Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2251

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

300.000₫ 352.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn tinh trùng Samen là sản phẩm giúp bạn có Nhật Bản được khách hàng quá trình quan hệ bằng hậu môn suôn sẻ giá rẻ và dễ dàng ăn trộm . Từ đó mới nhất , mang lại tốt nhất những cảm giác thăng hoa tham khảo , sung sướng khi "yêu" Hàn Quốc . hướng dẫn Những cảm giác khó chịu tận nơi , đau rít tự động được xóa tan Mỹ , bạn sẽ đê mê Úc với cuộc "yêu" hàng nhái của mình.
  • Thành phần: Thành phần gốc nước Úc và nhiên liệu tự nhiên 100%.
  • Đặc điểm: Chất nhờn tự nhiên bảng giá , trắng đục như thật giúp giảm ma sát lắp đặt , giảm đau đớn phân phối , khó chịu thanh toán , đẹp có thể kiểm soát nội địa được hậu môn giảm giá cũng như ngăn chặn chợ các bệnh lý lây lan qua đường tình dục khi hậu môn bị rách
  • Cách dùng: Tiến hành mở lọ gel qua app và lấy một chút lên lòng bàn tay tổng hợp . Thoa trực tiếp lên dương vật giá bán hoặc trên bề mặt dương vật sau khi danh sách đã đeo bao cao su miễn phí . mini Khi quan hệ giá bán với bạn tình xong mini thì vệ sinh sạch nước ngoài sẽ lại dương vật địa chỉ với nước sạch thảo luận để hết gel.
  • Quy cách: Chai 300ml
  • Thương hiệu: Samen Lotion
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo tự động , thoáng mát giá rẻ . Tránh ánh sáng trực tiếp chợ của mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion

Với gần nhất những cặp nam nữ bình thường hàng giả , khi quan hệ người nữ to sẽ tiết chất nhờn tự nhiên Lazada . Tuy nhiên amazon , đối bỏ sỉ với thanh toán các cặp đôi đồng tính khuyến mãi thì khi "yêu" nhập khẩu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn rẻ nhất . Hậu môn thường khô Thái Lan , quan hệ không đúng cách đánh giá sẽ ở đâu tốt rất đau đớn báo giá và khó chịu thanh lý .

 Review Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

Do đó giảm giá , trên thị trường lắp đặt hiện nay có hàng Hiệu rất nhiều sản phẩm có nên mua được sản xuất thương hiệu để giúp thế giới các cặp đôi đồng tính có chợ được chuyện chăn gối dễ dàng địa chỉ và ướt át hơn giao hàng . Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản ra đời tư vấn và đảm nhận sứ mệnh này kho hàng . Ngay trong lần đầu tiên sử dụng mua hàng , bạn chợ sẽ cảm nhận mới nhất được sự dễ chịu khuyến mãi , thoải mái đối giá bán lẻ với việc quan hệ bằng đường sau.

Ưu điểm nổi trội shopee của sản phẩm gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion

- Sản phẩm có thiết kế màu trắng đục như tinh trùng nên mang tới cảm giác ở đâu tốt khá thú vị online và đầy kích thích bền . Các cuộc yêu vì thế ăn trộm mà trở nên ấn tượng có nên chọn , nồng nàn hơn.

 Review Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

- Đây xuất xứ được đánh giá là một sản phẩm bôi trơn thế hệ mới giá rẻ , chuyên sử dụng cung cấp các chất nhờn tự nhiên so sánh . đẹp Khi sử dụng giúp giảm ma sát thế giới , giảm đau đớn so sánh , khó chịu thương hiệu , giúp bạn mới nhất có thể kiểm soát Hàn Quốc được hậu môn chính hãng cũng như ngăn chặn kiểm tra các bệnh lý lây lan qua đường tình dục khi hậu môn bị rách giá bán . đặt hàng Đặc biệt sản xuất , so sánh với vận chuyển những bạn lần đầu quan hệ bằng đường hậu môn giá bán lẻ thì thống kê tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm này.

 Review Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

- Gel bôi trơn hậu môn này không hương liệu thanh toán , không chất phụ gia nên bảng giá có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.

 Review Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

- Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản danh sách được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22716 nên an toàn xuất khẩu tuyệt đối cho người sử dụng..

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản

 Review Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

Sử dụng gel bôi trơn Nhật Bản bình luận khá đơn giản cung cấp , bạn chỉ cần mở nắp lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay Nhật Bản . Nhẹ nhàng xoa lên bề mặt dương vật sau khi phản hồi đã tiến hành đeo bao cao su mới nhất . Sau khi quan hệ xong chỉ cần rửa sạch lại bằng nước.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản

Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản giúp bạn có một cuộc yêu thuận lợi mua sắm và dễ dàng hơn nhận xét . Tuy nhiên sản xuất , link web để phòng tránh mua sắm các bệnh lây qua đường tình dục sửa chữa thì bạn cần sử dụng bao cao su.

Tại sao nên mua gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản tại Đây ở đâu tốt ?

Đây là chuỗi hệ thống phân phối đánh giá các sản phẩm hỗ trợ tình dục chiết khấu . Vì thế giá bán , bạn chợ có thể nhanh chóng thương hiệu và dễ dàng mua sử dụng được mới nhất các sản phẩm đồ  chơi tình dục qua app , bao cao su mini , sản phẩm giúp cuộc yêu thăng hoa… một cách dễ dàng.

 Review Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml giá tốt

Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion là dòng sản  phẩm Đài Loan được nhập khẩu trực tiếp thanh lý , kiểm định chất lượng theo đúng  tiêu chuẩn nhập hàng . Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp tới tay khách hàng thông minh những sản phẩm chính hãng cung cấp , đảm bảo nguồn gốc thế giới , giá cả phải chăng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Đánh giá Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  tốt nhất
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo