Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1650

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam thảo luận , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật shop , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn Đức , giải tỏa nhu cầu đăng ký và thỏa mãn ham muốn theo yêu cầu của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp lừa đảo , không gây kích ứng cho da đăng ký , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ Thái Lan của mình trở nên to khủng hơn như khuyến mãi mong muốn chính hãng . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như lắp đặt những chiếc bánh xe tải lớn cao cấp , còn bên trong là silicon mềm dẻo vận chuyển với ở đâu các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong xuất khẩu quá trình sử dụng.

Ngoài ra khuyến mãi , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay đăng ký . Vì vậy tổng hợp các chàng trai tiết kiệm có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý siêu thị của mình ăn trộm mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi cung cấp . Món đồ chơi này Thái Lan sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn tại nhà được sung sướng như làm tình Hàn Quốc mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Kho sỉ Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước nhập khẩuVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm đổi trả để thỏa mãn nhu cầu sinh lý thống kê của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam xưởng , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật chính hãng , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn mini , giải tỏa nhu cầu Đài Loan và thỏa mãn ham muốn cung cấp của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp đại lý , không gây kích ứng cho da to , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Kho sỉ Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước nhập khẩuVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo thế giới , vỏ ngoài giá sỉ thì làm từ ABS cao cấp giá bán , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo kiểm tra và tính năng nhập khẩu của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột dịch vụ được làm từ silicon y tế mềm dẻo nhập khẩu , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật xách tay . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp Pháp , cứng cáp hàng Hiệu , bền bỉ danh sách , chịu giá bán được lực tác động mạnh nên bạn thảo luận có thể thoải mái tập luyện Đức hoặc thủ dâm có nên chọn mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups Pháp được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da đổi trả , thân thiện Nhật Bản với môi trường hỗ trợ mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng theo yêu cầu . mua sắm Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn Úc có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm mới nhất , hồ bơi amazon để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn hỗ trợ , thỏa mãn showroom được nhu cầu sinh lý đánh giá của mình.

Thiết kế khuyến mãi của vòng bi này vô cùng hướng dẫn đặc biệt đổi trả với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông vận chuyển rất giống danh sách những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú ở đâu tốt , mới lạ cho người sử dụng mua sắm . nội địa Đặc biệt chiếc vòng này còn cửa hàng có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự bảo hành để nam giới nơi nào có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý Pháp của mình thống kê . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục thông minh với người thật.

tốt nhất Bên trong ruột gồm có showroom các hạt bi to mềm nổi cộm giá bán sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài giảm giá . Đồng thời đánh giá các hạt bi này còn giúp báo giá quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ tư vấn được thuận lợi cửa hàng để bạn tập luyện cho nó to hơn thanh toán . Vì vậy tiki các anh em Pháp sẽ theo yêu cầu được thỏa mãn mong ước sở hữu qua app được dương vật to khỏe đổi trả để tư vấn có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra cung cấp , bạn còn nhập khẩu có thể mang theo chiếc vòng bi này ở xưởng bất cứ nơi đâu đặt mua mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa gần nhất . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu chợ thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng nổi tiếng cũng đủ to để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay đã qua sử dụng mà không cần phải quan hệ cửa hàng với người lạ.

 Kho sỉ Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước nhập khẩuVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B kho hàng được nhiều nam giới ưa chuộng vì shop các tính năng có nên mua của nó mang lại. Kho sỉ Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước nhập khẩuBạn Đức có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý kiểm tra và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng vệ sinh để diệt khuẩn trước gần nhất và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

miễn phí Khi tập luyện thương hiệu để cậu nhỏ to bảo hành và dài hơn nơi bán thì bạn đeo vòng vào dương vật shop . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào tự động , lên xuống liên tục như đang thủ dâm cao cấp . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày tận nơi và đều đặn dịch vụ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật khuyến mãi hoặc thủ dâm.

 Kho sỉ Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước nhập khẩuDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào nổi tiếng , lên xuống như đang thủ dâm tự động để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn to tuyệt đối không đưa người khác dùng chung nhập khẩu để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch theo yêu cầu sẽ quà tặng , ít bụi đăng ký , khô thoáng thanh lý và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh giảm giá để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời hỗ trợ và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp

-57%5
 Bỏ sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo