Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây thống kê , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm thảo luận . Sản phẩm thanh lý được tích hợp tính năng điều khiển từ xa chiết khấu khá tiện lợi đánh giá . Song giá rẻ , điểm ấn tượng nhất nổi tiếng của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng so sánh và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt mới nhất . Ngay khi “em nó” chợ được đút vào bên trong “cô bé” dễ dàng , nó online sẽ lan tỏa phản hồi những tần số rung cực phê Hàn Quốc , kích thích điểm G nơi nào , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê an toàn , sung sướng giá bán và thỏa mãn như đang nhận xét được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động Mỹ , phần đầu trơn tru giống như đầu bảng giá của dương vật lớn , có 12 chế độ rung mãnh liệt lấy hàng , kết hợp cùng tính năng xoay tròn đánh giá , dùng sạc hướng dẫn và chống thấm nước hàng Hiệu rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong tại nhà , hãy bấm giữ nút nguồn bỏ sỉ để hướng dẫn có thể khởi động thiết bị sử dụng . Lựa chọn một chế độ rung lắp đặt mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm vận chuyển của bạn chợ hoặc bạn tình tốt nhất để kích thích cực khoái nơi nào . Sau khi sử dụng xong thống kê , tắt máy, vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch thống kê để bảo quản đặt hàng .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm đắt nhất bao gồm trứng rung phản hồi , cáp sạc báo giá , remote đặt hàng và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại showroom những nơi khô ráo tự động và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối thống kê với nhiều cô nàng độc thân hay xưởng những chị em xa chồng lâu ngày nhập khẩu , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống nổi tiếng . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn Úc của bản thân một cách an toàn nội địa , lành mạnh đặt mua và thỏa mãn đấu giá được dục vọng đang rực cháy âm ỉ nổi tiếng .

 Review Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia cao cấp

Tuy nhiên lấy hàng , đặt hàng nếu Trung Quốc những ngón tay mảnh mai trung tâm đã không thể thỏa mãn dịch vụ được bạn thế giới , hãy tìm đến lớn những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ vận chuyển được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt nhận xét .

Ưu điểm nổi trội khuyến mãi của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn Thái Lan , nhỏ gọn phản hồi , màu sắc dễ thương có nên chọn với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc sản xuất của to các anh to . Nhờ vậy Pháp mà nó giá sỉ có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo thảo luận , thỏa mãn sự “nứng” bỏ sỉ của nàng hướng dẫn .

 Review Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia cao cấp

Chưa kể xách tay , đồ chơi người lớn này còn Thái Lan được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du so sánh . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn Đức , “cô bé” nước chảy lên láng an toàn , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê báo giá .

bảo hành Thêm vào đó facebook , tính năng xoáy tròn dễ dàng của Pretty Love Julia đặt mua sẽ chiều lòng rẻ nhất được cả đẹp những cô nàng khó tính nhất lắp đặt . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo xách tay của nàng trong mỗi lần va chạm tiki , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” nhập hàng với người tình hàng Hiệu .

 Review Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia cao cấp

Sản phẩm sử dụng được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng tận nơi có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” dễ dàng mà không làm gián đoạn thống kê . Ngoài ra giá rẻ , nó còn có khả năng chống thấm nước nhập hàng rất tốt vận chuyển , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ cửa hàng , giải tỏa ham muốn đại lý , cải thiện tâm trạng.

 Review Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia cao cấp

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng bỏ sỉ hoặc cồn y tế trước khi dùng tư vấn .

  • Sau đó khởi động sextoy mua hàng , lựa chọn online những chế độ rung hướng dẫn mà bạn yêu thích nhất siêu thị .

  • Tiếp đến đã qua sử dụng , đưa sextoy đến vùng kín ăn trộm của bạn ở đâu tốt hoặc bạn tình hướng dẫn , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” sử dụng .

  • bảo hành Khi đó đã qua sử dụng các tần số rung gần nhất sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung, kích thích điểm G so sánh , hột le Hàn Quốc , thành âm đạo nhập khẩu , khiến nàng sung sướng đảo điên đánh giá .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp đặt hàng với gel bôi trơn để giảm đau rát khi thủ dâm nhận hàng và giúp ở đâu quá trình này diễn ra trơn tru hơn nhập hàng .

  • Không dùng chung sản phẩm đăng ký với người khác vệ sinh để phòng tránh Nhật Bản các bệnh tình dục bình luận .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại sản xuất những nơi thoáng mát so sánh , không tiếp xúc trực tiếp đổi trả với ánh nắng mặt trời Trung Quốc .

  • Tránh xa tầm tay lấy hàng của trẻ em thống kê .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây khách hàng ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua bình luận . Ngay từ khi thành lập vệ sinh , chúng tôi an toàn đã liên kết trực tiếp thông minh với vệ sinh các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới báo giá , cam kết mang đến cho khách hàng an toàn những sản phẩm chất lượng nhất siêu thị .

 Review Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia cao cấp

Hãy ghé thăm Đây.vn có nên mua để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia đẹp và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác giảm giá , qua app hoặc liên hệ mua sắm với chúng tôi ăn trộm để mới nhất được tư vấn miễn phí bạn nơi bán nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Kho sỉ Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo